Conjunctions in Marathi - Part 3 After, then,As far as, As long as,As if, As though

***************************************************************
Note :-  Right hand side of the blog shows "Blog Archive". Expand it fully to see whole list of posts to Learn Marathi. Learn Marathi grammar and many aspects Marathi language online.
***************************************************************
Please use my new website 
All lessons from this blog and more are available there
12) After ,then:- नंतर (naMtar), त्यानंतर (tyAnaMtar), मग (mag)
I went to play after I finished my study :- I finished my study then I went to play 
Marathi sentence is similar to second form i.e using "then".

I finished my study then I went to play :- मी अभ्यास संपवला त्यानंतर खेळायला गेलो  (mI abhyAs saMpavalA tyAnaMtar kheLAyalA gelo ) 
I will call you then you enter on stage :- मी तुला बोलवीन त्यानंतर/मग तू स्टेज वर ये (mI tulA bolavIn tyAnaMtar/mag tU sTej var ye )

13) Till, Untill, As long as :- जोपर्यंत-तोपर्यंत (joparyMt-toparyaMt), जोवर-तोवर 
(jovar-tovar )
As long as you want me, I will stay with you :- 
जोपर्यंत तुला हवे आहे, तोपर्यंत मी तुझ्याबरोबर राहीन  (joparyMt tulA have Ahe, toparyaMt mI tujhyAbarobar rAhIn )
जोवर तुला हवे आहे, तोवर मी तुझ्याबरोबर राहीन  (jovar tulA have Ahe, tovar  mI tujhyAbarobar rAhIn )

As long as you follow rules you will not face any problem:- जोपर्यंत/जोवर तुम्ही नियम पाळता तोपर्यंत/तोवर तुम्हाला काही अडचण येणार नाही   (joparyMt/jovar tumhI niyam pALatA toparyaMt/tovar tumhAlA kAhI aDachaN yeNAr nAhI  )

In English when "as far as" is used to indicate time, such sentences can be translated like above.


14) As far as :- जेवढे-त्याप्रमाणे ( jevaDhe-tyApramANe)
As far as I know, he is a studious person :- जेवढे मला माहिती आहे त्याप्रमाणे तो अभ्यासू व्यक्ती आहे(jevaDhe malA mAhitI Ahe tyApramANe to abhyAsU vyaktI Ahe)

15) As far as __ concerned :- जोपर्यंत _____चा प्रश्न आहे (joparyMt chA prashn Ahe )
As far as India is concerned, ABC company is doing good. -> जोपर्यंत भारताचा प्रश्न आहे, कंपनी चांगले काम करत आहे ( joparyMt bhAratAchA prashn Ahe toparyaMt kaMpanI chAMgale kAm karat Ahe )

As far as literacy in concerned, we will need to work hard :- जोपर्यंत साक्षरतेचा प्रश्न आहे, आपल्याला खूप मेहनत करावी लागेल ( joparyMt sAkSharatechA prashn Ahe, ApalyAlA khUp mehanat karAvI lAgel )

16) As if , as though :- जणू, जणू काही (jaNU, jaNU kAhI)
He is blaming me as if I have not tried :- तो माझ्यावर असे आरोप करत आहे, जणू/ जणू काही मी प्रयत्नच केले नाहीत (to mAjhyAvar ase Arop karat Ahe, jaNU/ jaNU kAhI mI prayatnach kele nAhIt)
He just passed by without giving smile, as if she was not there :- 
तो तिला स्मितहास्य न देता गेला, जणू/ जणू काही ती तिथे नव्हतीच (to tilA smitahAsy na detA gelA, jaNU/ jaNU kAhI tI tithe navhatIch)


Listen examples in this lesson at
http://www.youtube.com/watch?v=_SHUY_Eitd4



***************************************************************
Note :-  Right hand side of the blog shows "Blog Archive". Expand it fully to see whole list of posts to Learn Marathi. Learn Marathi grammar and many aspects Marathi language online.
***************************************************************

Comments